xingyi
เครื่องขัดพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
ยินดีต้อนรับสู่ XINGYI ที่ซึ่งคุณจะได้รับข้อมูลนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานพื้น รวมถึง การขัด การปั่นเงา และการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตอย่างง่ายดาย
เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอระบบการทำงานพื้นคอนกรีตที่มีคุณภาพสูง และใช้งานง่ายที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

หน้าแรก » ข่าวสาร

เปิดเดือนปลอดฝุ่นอย่างเป็นทางการ รับฟรี เครื่องดูดฝุ่น V3 เมื่อซื้อเครื่องบดคอนกรีต 8 มิ.ย. 2566ดู: 105

6/12/2023    秩名
ในที่สุดความลึกลับก็ถูกเปิดเผย และเราตื่นเต้นที่จะประกาศ 800LE Plus ที่อัปเกรดอย่างสมบูรณ์และ V3 Dust Collector ที่น่าทึ่ง! ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ตรงกับเดือนปลอดฝุ่นของเราพอดี และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้แก่ลูกค้าของเราทั่วโลก

800LE Plus เป็นการอัปเกรดเป็นเครื่องขัดพื้น 800LE ที่น่าประทับใจอยู่แล้ว นำทุกสิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบเกี่ยวกับ 800LE มาปรับปรุงให้ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน ตอนนี้ 800LE Plus มีกำลัง ประสิทธิภาพ และความทนทานที่มากขึ้น ทำให้เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเจียรและขัดพื้นคอนกรีต

ในช่วงเดือนปลอดฝุ่นของเรา ลูกค้าที่ซื้อ 800LE Plus จะได้รับเครื่องดูดฝุ่นน้ำหนักเบา V3 ฟรี เครื่องเก็บฝุ่นนี้เหมาะสำหรับงานเจียรต่างๆ บนเครื่องจักรขนาดเล็กและขนาดกลาง เราหวังว่าการจัดหาอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมและปลดปล่อยช่างฝีมือคอนกรีตจากการใช้แรงงานอย่างหนัก พวกเขาจะสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย มีสุขภาพดี และมีความสุข

ทีมขายที่เป็นมิตรของเราและผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตร XINGYI ที่เชื่อถือได้ทั่วโลกพร้อมที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้และตอบคำถามใด ๆ ที่ลูกค้าอาจมี เราต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรามีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและรู้สึกมั่นใจในการตัดสินใจซื้อของพวกเขา

800LE Plus ที่อัปเกรดแล้วและ V3 Dust Collector เป็นส่วนเพิ่มเติมล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์ของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นผลกระทบเชิงบวกที่จะมีต่อการทำงานของลูกค้าของเรา เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาอุปกรณ์คุณภาพสูงที่ทำให้การบดและขัดคอนกรีตมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าของเรา

โดยสรุป เราตื่นเต้นที่จะแนะนำ 800LE Plus ที่อัปเกรดใหม่และเครื่องกรองฝุ่น V3 อันน่าทึ่งในช่วงเดือนปลอดฝุ่นของเรา ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ เรามีเป้าหมายที่จะปลดปล่อยช่างฝีมือคอนกรีตจากการใช้แรงงานอย่างหนัก และช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างง่ายดาย มีสุขภาพดี และมีความสุขด้วยการจัดหาอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับพวกเขา ทีมขายที่เป็นมิตรของเราและผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตร XINGYI ที่เชื่อถือได้ทั่วโลกพร้อมที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เราหวังว่าจะได้เห็นผลกระทบเชิงบวกที่ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้จะมีต่อการทำงานของลูกค้าของเรา