xingyi
เครื่องขัดพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
ยินดีต้อนรับสู่ XINGYI ที่ซึ่งคุณจะได้รับข้อมูลนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานพื้น รวมถึง การขัด การปั่นเงา และการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตอย่างง่ายดาย
เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอระบบการทำงานพื้นคอนกรีตที่มีคุณภาพสูง และใช้งานง่ายที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

หน้าแรก » ข่าวสาร

เครื่องบดคอนกรีตปลอดฝุ่นมีความโดดเด่นในเดือนปลอดฝุ่นที่ห้าของ Xingyi Machinery

6/5/2023    秩名
ในขณะที่จำนวนประชากรของโลกเพิ่มขึ้นและเศรษฐกิจก็พัฒนาขึ้น ความต้องการที่ดินและทรัพยากรก็เช่นกัน สิ่งนี้ทำให้ปัญหาสิ่งแวดล้อมกดดันมากขึ้น และเราจำเป็นต้องทำมากขึ้นเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมและลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติของเรา ในฐานะผู้ผลิตเครื่องบดคอนกรีต Xingyi Machinery เข้าใจถึงความสำคัญของการปกป้องสิ่งแวดล้อมและมุ่งมั่นที่จะหาทางออกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ในวันสิ่งแวดล้อมโลกปีนี้ Xingyi Machinery จะจัดงานเดือนปลอดฝุ่นครั้งที่ 5 เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันปกป้องสิ่งแวดล้อม

งานเดือนปลอดฝุ่นเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมประจำปีที่ดำเนินการโดย Xingyi Machinery ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมของพนักงานและลูกค้า และส่งเสริมเทคโนโลยีการเจียรแบบไร้ฝุ่นเพื่อลดมลพิษทางอากาศ ในงานเดือนปลอดฝุ่นเมื่อปีที่แล้ว Xingyi Machinery ประสบความสำเร็จในการส่งเสริมเทคโนโลยีการเจียรแบบไร้ฝุ่นและได้รับการยกย่องอย่างสูง ในปีนี้ Xingyi Machinery จะยังคงขยายขอบเขตการใช้งานเทคโนโลยีการเจียรแบบไร้ฝุ่น เพื่อให้ลูกค้ามีสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะอาดและดีต่อสุขภาพมากขึ้น

เครื่องบดคอนกรีตของ Xingyi Machinery ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายโอกาส เช่น สถานที่ก่อสร้าง การบำรุงรักษาถนน และคลังสินค้า อย่างไรก็ตาม การใช้เครื่องบดแบบธรรมดาทำให้เกิดฝุ่นและอนุภาคจำนวนมาก ซึ่งไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนงานเท่านั้น แต่ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของมนุษย์ด้วย สิ่งแวดล้อมก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น Xingyi Machinery จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีการบดแบบไร้ฝุ่นที่สามารถกรองฝุ่นและอนุภาคได้อย่างทั่วถึงผ่านระบบกรองที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการฟอกอากาศ ในช่วงงานเดือนปลอดฝุ่น Xingyi Machinery จะแนะนำเทคโนโลยีการบดแบบไร้ฝุ่นล่าสุดและมอบโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้า ในเวลาเดียวกัน Xingyi Machinery ให้การฝึกอบรมที่เหมาะสมแก่พนักงานเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและรับประกันคุณภาพของเทคโนโลยีการเจียรแบบไร้ฝุ่น

นอกเหนือจากการส่งเสริมเทคโนโลยีการบดแบบไร้ฝุ่นแล้ว Xingyi Machinery ยังส่งเสริมการผลิตสีเขียวและการจัดการสีเขียวอย่างแข็งขัน และกำหนดนโยบายและมาตรการด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดขึ้นเพื่อลดผลกระทบด้านลบของกิจกรรมการผลิตของตนเองต่อสิ่งแวดล้อม ฉันจะทำต่อไป. นอกจากนี้ Xingyi Machinery ยังสนับสนุนให้พนักงานและลูกค้าใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ซีเมนต์รีไซเคิล

โดยสรุปงาน Xingyi Machinery เดือนปลอดฝุ่นครั้งที่ 5 เชิญชวนลูกค้าและพนักงานให้แก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นและทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อม ในฐานะองค์กรที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม Singyi Machinery มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมเทคโนโลยีการปกป้องสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืนเสมอ และมีส่วนร่วมในการปกป้องบ้านสีเขียวของโลก