xingyi
เครื่องขัดพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
ยินดีต้อนรับสู่ XINGYI ที่ซึ่งคุณจะได้รับข้อมูลนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานพื้น รวมถึง การขัด การปั่นเงา และการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตอย่างง่ายดาย
เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอระบบการทำงานพื้นคอนกรีตที่มีคุณภาพสูง และใช้งานง่ายที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

หน้าแรก » ข่าวสาร

งานสัมมนาครั้งที่ 14 ของ Xingyi ยินดีต้อนรับเข้าร่วมกับเรา!

5/10/2023    秩名
ยินดีต้อนรับสู่การสัมมนาของ Xingyi Machinery ในวันที่ 15 พฤษภาคม ซึ่งเราจะจัดแสดงเครื่องบดพื้นที่ขายดีที่สุดของเราและมอบประสบการณ์การก่อสร้างที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ งานสัมมนาสัญญาว่าจะเป็นงานที่น่าตื่นเต้นและให้ข้อมูลสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคน

การสัมมนาจะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมและครอบคลุมหัวข้อต่างๆ เช่น แนวโน้มล่าสุดในการขัดพื้น แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการใช้เครื่องเจียรและขัดคอนกรีต และเทคนิคเพื่อให้ได้พื้นผิวและพื้นผิวที่แตกต่างกัน

ผู้เข้าร่วมจะสามารถเข้าถึงการนำเสนอ การอภิปราย และการฝึกอบรมภาคปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้มากที่สุดในสาขานี้ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและเทคนิคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ผู้เข้าร่วมจะได้รับเครื่องมือและความรู้ทั้งหมดที่จำเป็นในการยกระดับทักษะการขัดพื้นไปอีกขั้น

ตลอดงานจะมีโอกาสสร้างเครือข่ายที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นในอุตสาหกรรมและแบ่งปันประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกอันมีค่า

Xingyi Machinery มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า และการสัมมนานี้เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่เรากำลังดำเนินการเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น เราเชื่อว่าการแบ่งปันความเชี่ยวชาญและความรู้กับผู้อื่นในอุตสาหกรรม เราทุกคนสามารถทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในงานของเรา

"เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อดื่มด่ำในโลกแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยี!" ! เข้าร่วมกับเราในงานสัมมนาที่กำลังจะมีขึ้นของ XingYi ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมของเรา มาก้าวข้ามขีดจำกัดและเปิดโอกาสใหม่ๆ ไปด้วยกัน!" เราหวังว่าจะได้พบคุณที่นั่น!