xingyi
เครื่องขัดพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
ยินดีต้อนรับสู่ XINGYI ที่ซึ่งคุณจะได้รับข้อมูลนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับงานพื้น รวมถึง การขัด การปั่นเงา และการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตอย่างง่ายดาย
เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอระบบการทำงานพื้นคอนกรีตที่มีคุณภาพสูง และใช้งานง่ายที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

หน้าแรก » ข่าวสาร

ยินดีต้อนรับสู่การประชุมของเราในฮังการีในวันที่ 4 พฤษภาคม!

5/4/2023    秩名
ยินดีต้อนรับสู่การประชุมของเราในฮังการีในวันที่ 4 พฤษภาคม!

ในช่วงกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ เราจะจัดแสดงเครื่องเจียรพื้นที่ขายดีที่สุดของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยรุ่นนั่งขับ 955LE, เครื่องควบคุมระยะไกล 820RC, รุ่นขับเคลื่อนด้วยตัวเอง 800LE และรุ่นมือผลัก HTG-550 ด้วยโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย เครื่องจักรของเรามอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและปรับแต่งได้สำหรับทุกความต้องการในการก่อสร้างของคุณ

นอกจากเครื่องขัดพื้นแล้ว เรายังจะจัดแสดงเครื่องเจียรขอบขนาดเล็ก เครื่องขัดความเร็วสูง และเครื่องพรวนดินด้วย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับเครื่องขัดพื้นของเราเพื่อให้มีชุดอุปกรณ์เตรียมพื้นผิวที่ครอบคลุม

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะสาธิตคุณสมบัติและความสามารถขั้นสูงของผลิตภัณฑ์เครื่องจักรล่าสุดของเรา ความมุ่งมั่นของเราในการจัดหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับโซลูชันการเตรียมพื้นที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และคุ้มค่าที่สุด


เรายินดีต้อนรับคุณเข้าร่วมการประชุมที่น่าตื่นเต้นนี้ มาสัมผัสพลังของอุปกรณ์ขัดและขัดพื้นของเราด้วยตัวคุณเอง เราหวังว่าจะได้พบคุณที่นั่น!